Có thể bạn quan tâm?



Hướng dẫn cách làm da trắng sáng trong 7 ngày

Tết này bạn sẽ có một làn da thật là perfect bằng việc làm theo hướng dẫn cách làm da trắng sáng trong 7 ngày sau đây. Hãy tìm cho tôi một người phụ nữ không thích làn da trắng mịn ngay tại đây? Điều đó là không thể phải không nào, vì những ai yêu thích làn da trắng sáng, mịn màng mới tìm đến đây và đọc bài viết này. Vậy nên, không chỉ dừng lại ở việc lơ chuột mà hãy hành động luôn nhé.

Hướng dẫn cách làm da trắng sáng trong 7 ngày

Có phải làn da sạm nám làm bạn mệt mỏi và thiếu tự tin? Làn da đòi hỏi quá nhiều thứ làm bạn mệt mỏi? Bạn đang cố gắng hợp tác với chúng nhưng vẫn chưa đạt hiệu quả cao lắm? Tình trạng da ngày càng tồi tệ với quá nhiều khuyết điểm như: Mụn, quầng thâm, nám, da khô bong tróc và thiếu sức sống, oh thật sự là danh sách này chưa dừng lại ở đây! Khá khó khăn để cải thiện nó, hum?

Vâng! Đã có lúc tôi đã chán nản như thế và bạn cũng từng như thế phải không nào? Nhưng điều tôi muốn nói không phải là ca thán, than vãn vì mình không có một làn da hoàn hảo. Ok, điều đó là đúng, nhưng tôi sẽ cải thiện nó bằng cách chăm sóc da hoàn hảo nhất. Lập một kế hoạch chăm sóc da thật rõ ràng, cụ thể ngay từ bây giờ và quyết tâm đạt được nó ngay thôi nào. Hướng dẫn cách làm da trắng sáng trong 7 ngày tại nhà sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

Ngày 1:

Bắt đầu từ ngày hôm nay, chăm sóc da sẽ là tín ngưỡng mới dành cho bạn. Trong khi hầu hết mọi người đều nhận thức được và tạo lập các thói quen làm sạch da, dưỡng ẩm mỗi ngày thì bạn lại quên mất điều đó. Hãy bắt đầu từ những việc cơ bản như thế này, bạn sẽ không thể dừng lại được nữa vì rõ ràng làn da bạn đang khá lên từng ngày.

Khuôn mặt của bạn luôn luôn thu và tiếp xúc với nhiều bụi bẩn, da chết và các loại dầu tự nhiên tích tụ trên đó. Sử dụng một chất tẩy rửa nhẹ nhàng như sữa rửa mặt huyền cò để loại bỏ những lớp tích tụ này, lỗ chân lông thông thoáng hơn có thể ngăn ngừa các vấn đề như mụn trứng cá, lão hóa da và sạm nám. Sự lựa chọn sữa rửa mặt phụ thuộc vào từng loại da và loại sữa rửa mặt huyền cò này sẽ là lựa chọn ưu tiên cho những người có làn da dầu và hỗn hợp. Tiếp theo, sử dụng nước hoa hồng sau khi rửa mặt sẽ đảm bảo làm sạch mọi cặn bã còn sót lại trên da. Toner tự nhiên như nước hoa hồng, trà xanh, giấm trắng giúp khôi phục lại sự cân bằng độ pH, thắt chặt lỗ chân lông hiệu quả. Kết thúc với một loại kem dưỡng ẩm chất lượng, phù hợp với làn da bạn.

Mỗi tuần, cải thiện làn da bằng một mặt nạ thiên nhiên, các thành phần như đu đủ, chanh, mật ong, sữa, cà chua lúc nào cũng có sẵn trong nhà bếp và rất có lợi cho làn da, nên hãy chăm chỉ áp dụng nhé.

Bạn cần phải loại bỏ lớp trang điểm trước khi đi ngủ. Làn da của bạn cần phải thở vào ban đêm, đó là lý do bạn bắt buộc phải làm điều này. Một cách tốt nhất và êm dịu nhất để loại bỏ trang điểm là áp dụng một vài giọt dầu thiên nhiên như dầu dừa, gấc, ô liu, jojoba,... lên khuôn mặt của bạn và nhẹ nhàng xoa bóp nó trong một vài phút, dùng bông tẩy trang lau sạch lớp dầu đã kéo theo cặn trang điểm.

Kết thúc một ngày của bạn bằng cách lặp lại các bước như ban đầu và luôn luôn dùng kem dưỡng ẩm hoặc một serum face sau cùng. Hãy luôn ngủ đúng tư thế, không áp mặt vào gối để hạn chế làm trôi kem dưỡng ẩm, bứt bách làn da bạn nhé.

Ngày 2:

Ngày thứ hai của bạn nên tập trung vào việc cải thiện sức khỏe của làn da bằng cách kiểm soát những gì bạn nạp vào cơ thể. Làn da của bạn chỉ có thể làm việc, hoạt động và tỏa sáng tốt khi nó được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Nếu như bạn chỉ chăm sóc làn da từ bên ngoài mà bỏ qua phần nội bộ bên trong thì quả là thiếu sót.

Giữ cho làn da ngậm nước bằng cách uống đủ lượng nước, sinh tố, nước ép mỗi ngày. Điều này sẽ giúp kiểm soát việc sản xuất dầu trên khuôn mặt của bạn và cũng giúp thắt chặt lỗ chân lông hiệu quả.

Ngày 3:

Vào ngày thứ ba, làn da bạn nên được tẩy tế bào chết để loại bỏ hết da chết và bụi bẩn, độc tố tích tụ sâu dưới nang lông. Điều này sẽ làm cho làn da của bạn cảm giác mềm mại và trông rạng rỡ hơn. Đó cũng là cách tuyệt vời để giúp làn da bạn hấp thu dưỡng chất từ kem dưỡng và mặt nạ một cách triệt để.

Làm sạch khuôn mặt của bạn với một công thức tẩy tế bào chết hoặc bằng một miếng bọt biển. Chà xát lớp tế bào da chết để lộ ra lớp da khỏe mạnh bên dưới.

Sau khi tẩy da chết, luôn luôn dưỡng ẩm để bảo vệ làn da khỏi bị khô.

Không bao giờ quên sử dụng kem chống nắng khi bạn sắp đi ra ngoài trời. Điều này sẽ giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và tránh được nhiều tai hại do ánh nắng gây ra như nám, mụn, lão hóa,...

Ngày 4:

Vào ngày thứ tư, bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt khi làn da dần được cải thiện, sáng trắng và khỏe mạnh hơn. Bạn cũng dần quen với những bước chăm sóc da ở trên hơn, không còn thấy nó quá phiền phức.

Hôm nay, bạn sẽ bắt đầu bước chăm sóc da với một tô nước nóng, xông hơi da mặt sẽ giúp thải độc tố và thanh lọc làn da cực tốt.

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó hấp khuôn mặt của bạn trên nước nóng trong khoảng 10 phút, sau đó áp dụng một mặt nạ đất sét để thấm hút bất kỳ bụi bẩn, độc tố nào còn sót lại. Bạn có thể kết hợp đất sét với mật ong và bột yến mạch, thêm nước vào để tạo độ nhão vừa phải. GIữ mặt nạ 20 phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Cuối cùng, dùng toner và kem dưỡng ẩm để se khít lỗ chân lông và bảo vệ làn da tốt hơn.

Ngày 5:

Massage da mặt với một gel nha đam. Điều này sẽ cải thiện lưu thông máu và nuôi dưỡng làn da của bạn khỏe mạnh. Nó cũng sẽ giúp kéo độc tố ra ngoài. Nếu có những quầng thâm dưới mắt của bạn, thì hãy làm điều này thường xuyên một ngày 1 lần cho đến khi hết hẳn.

Sau khi mát xa xong, áp dụng kem dưỡng ẩm.

Vào buổi tối, áp dụng một mặt nạ gỗ đàn hương để làm da bạn mịn màng, trắng sáng hơn.

Ngày 6:

Đó là thời gian để tẩy tế bào chết như ngày thứ 3. Tốt nhất, bạn nên tẩy tế bào chết hai lần một tuần để giữ cho làn da bạn thông thoáng. rạng rỡ.

Thường xuyên ăn nhiều canh, uống nước ép trái cây trong suốt cả tuần để giữ làn da khỏe mạnh từ bên trong bạn nhé.

Ngày 7:

Bây giờ là thời gian để thưởng thức một mặt nạ trái cây trên khuôn mặt, bạn có thể tùy chọn chuối, bơ, nho, hạnh nhân,...Bạn sẽ nhận thấy làn da căng mịn, trơn mượt như để trả ơn một tuần làm đẹp thật chăm chỉ của bạn.

Hãy cứ duy trì như thế mỗi ngày cho đến một ngày bạn không thể dừng lại được vì nó đã thành thói quen, vì nó đã đem lại cho bạn làn da quá hoàn hảo. Hướng dẫn cách làm da trắng sáng trong 7 ngày cực dễ, ai cũng có thể thực hiện được. Một loại kem dưỡng ẩm mà bạn nên gắn bó lâu dài, là kem dưỡng ẩm trắng da huyền cò, vì nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho làn da bạn.